สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อ Note 9 ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม ทำการชำระค่าสินค้าด้วยเงินสดในวันที่ 12 สิงหาคม พื้นที่การจัดส่ง จังหวัด ชลบุรี พร้อมกันกับแฟนผ่าน Samsung online shop แฟนดิฉันได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ (วันที่ 26 สิงหาคม) ดิฉันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด (ไม่ได้รับข้อความ อีเมล์ หรือแม้แต่โทรศัพท์ใดๆ เลย) แฟนดิฉันได้โทรไปสอบถามกับ Call center หลายครั้งถึงปัญหาที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือคำตอบที่ไม่ตรงกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว เป็นต้นว่า
1. อยู่ระหว่างการขนส่ง ขอให้รอก่อนจนกว่าจะถึงวันที่ 24 สิงหาคม
2. ไม่สามารถตรวจสอบได้เลยว่าอยู่ขั้นตอนไหนของการขนส่งแล้ว
3. อยู่พื้นที่ไกล อาจต้องใช้เวลาในการจัดส่งที่นานกว่าพื้นที่ใกล้
4. ของหมดจากคลังสินค้าเรียบร้อยแล้ว ต้องรอจนกว่าจะได้รับของเข้ามาใหม่ จึงจะทำการจัดส่งให้ในครั้งถัดไป
ในการสนทนาครั้งนี้สิ่งที่ได้รับกลับมา คือการบริการที่แย่ ทั้งคำพูดและการกระทำของพนักงาน Call center (มีน้ำเสียงในระหว่างการให้บริการ ให้รอเป็นเวลานาน และไม่สามารถให้คำตอบใดๆ ได้เลย รวมถึงตัดสายการให้คะแนนหลังการใช้บริการ) พนักงานหลายคนที่โทรไปสอบถามแจ้งว่าจะตอบกลับ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ความคืบหน้าใดๆ ขึ้นแม้แต่น้อย
5. ครั้งสุดท้ายที่โทรไปสอบถามได้คำตอบกลับมาว่าสินค้าหมดจากสต๊อกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องรอจนกว่าของจะเข้า แล้วจะทำการจัดส่งในรอบวันที่ 1 กันยายน ถ้าไม่รอก็ติดต่อผ่านทางซัมซุงออนไลน์เพื่อรับเงินคืน
ขอสอบถามกับทาง Samsung หน่อยนะคะว่า
1. สินค้าราคา 33,900 บาท แต่ไม่สามารถตรวจเช็คความคืบหน้าในระหว่างการขนส่งใดๆ ได้เลย ไม่ถือว่ามาตรฐานต่ำเกินไปหรือคะ ??
2. ทาง Samsung เปิดรับการจอง แต่ไม่ควบคุมระบบให้ดี ทำให้ดิฉันไม่ได้รับสินค้าตรงตามวันที่กำหนด รวมไปถึงได้รับสินค้าในรอบที่ 2 ของการจัดส่ง (รอบ 1 กันยายน) ทั้งๆ ที่ดิฉันควรได้รับของในรอบการจัดส่งแรก (รอบ 22 สิงหาคม) ทางซัมซุงควรออกมาชดเชยความเสียหายทางความรู้สึก และความเสียหายจากการไม่ได้รับสินค้าตรงตามระยะเวลาที่กำหมดไหมคะ ??
3. ความผิดพลาดที่เกินขึ้นเกิดจากทางซัมซุงเอง แต่พนักงานหลายคนที่ดิฉันแจ้งเรื่องไป มีกิริยามารยาทที่ไม่ดีตอบกลับมา สมควรแล้วหรือคะ ??
ฝากถึงคนที่คิดจะซื้อสินค้าของ Samsung นะค่ะว่า ติดต่อบริการหลังการขาย (หลังการจ่ายเงิน) ของซัมซุงยากมากค่ะ ก่อนที่จะซื้อ ขอให้คิดให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเจอกรณีแบบดิฉันค่ะ
Samsung มีความรับผิดชอบต่อการจัดส่ง Note 9 บ้างไหม ??
1. อยู่ระหว่างการขนส่ง ขอให้รอก่อนจนกว่าจะถึงวันที่ 24 สิงหาคม
2. ไม่สามารถตรวจสอบได้เลยว่าอยู่ขั้นตอนไหนของการขนส่งแล้ว
3. อยู่พื้นที่ไกล อาจต้องใช้เวลาในการจัดส่งที่นานกว่าพื้นที่ใกล้
4. ของหมดจากคลังสินค้าเรียบร้อยแล้ว ต้องรอจนกว่าจะได้รับของเข้ามาใหม่ จึงจะทำการจัดส่งให้ในครั้งถัดไป
ในการสนทนาครั้งนี้สิ่งที่ได้รับกลับมา คือการบริการที่แย่ ทั้งคำพูดและการกระทำของพนักงาน Call center (มีน้ำเสียงในระหว่างการให้บริการ ให้รอเป็นเวลานาน และไม่สามารถให้คำตอบใดๆ ได้เลย รวมถึงตัดสายการให้คะแนนหลังการใช้บริการ) พนักงานหลายคนที่โทรไปสอบถามแจ้งว่าจะตอบกลับ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ความคืบหน้าใดๆ ขึ้นแม้แต่น้อย
5. ครั้งสุดท้ายที่โทรไปสอบถามได้คำตอบกลับมาว่าสินค้าหมดจากสต๊อกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องรอจนกว่าของจะเข้า แล้วจะทำการจัดส่งในรอบวันที่ 1 กันยายน ถ้าไม่รอก็ติดต่อผ่านทางซัมซุงออนไลน์เพื่อรับเงินคืน
ขอสอบถามกับทาง Samsung หน่อยนะคะว่า
1. สินค้าราคา 33,900 บาท แต่ไม่สามารถตรวจเช็คความคืบหน้าในระหว่างการขนส่งใดๆ ได้เลย ไม่ถือว่ามาตรฐานต่ำเกินไปหรือคะ ??
2. ทาง Samsung เปิดรับการจอง แต่ไม่ควบคุมระบบให้ดี ทำให้ดิฉันไม่ได้รับสินค้าตรงตามวันที่กำหนด รวมไปถึงได้รับสินค้าในรอบที่ 2 ของการจัดส่ง (รอบ 1 กันยายน) ทั้งๆ ที่ดิฉันควรได้รับของในรอบการจัดส่งแรก (รอบ 22 สิงหาคม) ทางซัมซุงควรออกมาชดเชยความเสียหายทางความรู้สึก และความเสียหายจากการไม่ได้รับสินค้าตรงตามระยะเวลาที่กำหมดไหมคะ ??
3. ความผิดพลาดที่เกินขึ้นเกิดจากทางซัมซุงเอง แต่พนักงานหลายคนที่ดิฉันแจ้งเรื่องไป มีกิริยามารยาทที่ไม่ดีตอบกลับมา สมควรแล้วหรือคะ ??
ฝากถึงคนที่คิดจะซื้อสินค้าของ Samsung นะค่ะว่า ติดต่อบริการหลังการขาย (หลังการจ่ายเงิน) ของซัมซุงยากมากค่ะ ก่อนที่จะซื้อ ขอให้คิดให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเจอกรณีแบบดิฉันค่ะ